หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดรับสิทธิ True Bonus ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueYou
ผมต้องการกดรับสิทธิเน็ตฟรี True Bonus แต่มีปัญหา sms ตอบกลับดังภาพ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1331 ก็ไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดใช้True point ไปแล้ว แต่smsยืนยันขึ้นว่าดีลหยุดการขายไปแล้ว ?
เรากดใช้ทรูพอยท์แลกดีลไปแล้วค่ะ พอรอsmsยืนยัน กลับขึ้นว่าดีลหยุดการขายไปแล้ว เท่ากับว่าเราเสียทรูพอยท์ไปฟรีๆ ยืนยันว่าดีลไม่ได้หมดอายุหรือเต็ม
สมาชิกหมายเลข 4642163
ใช้สิทธิ์ true rewards bonus ไม่ได้
เรียนถาม cc truemove ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษใดๆ จาก true rewards bonus ได้เลย เมื่อส่งคำขอผ่าน*878# ก็จะได้รับSMS ตอบกลับมาว่า "คุณไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ กรุณาติด
สมาชิกหมายเลข 732253
CC TRUE ช่วยหน่อยครับ
CC TRUE ช่วยหน่อยครับ ผมกดสมัครใช้เน็ตฟรีเดือนละ 10 วันไม่ได้อะครับ *878*2*1*1# อ่ะ กดไปแล้วมี SMS แจ้งกลับว่า "คุณไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ กรุณาติดต่อ 1331." พอกดเช็คสิทธิ์ ก็มี SMS แจ
Tor PS
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
อยากสมัครโปร เน็ต 6mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย 165บาทของทรู แต่พอจะสมัครระบบก็ขัดข้องตลอดเลย แก้ไขหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7988424
จะยกเลิกแพคเสริม
รบกวน ยกเลิกแพคเก็จเสริมให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6250426
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดรับสิทธิ True Bonus ไม่ได้ครับ